Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Thiết Bị Điện Máy Yên Phát

Tại sao máy nén khí nhập khẩu Hàn Quốc Compkorea lại được nhiều người tin dùng?

Giữa một thị trường máy nén khí tràn ngập các thương hiệu nổi tiếng có xuất xứ từ Á sang Âu thì những chiếc máy nén khí nhập khẩu Hàn Quốc mang thương hiệu Compkorea vẫn luôn tìm được chỗ đứng cho riêng mình. Vì vậy, hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những thiết bị nén khí mang thương hiệu Compkorea  để  biết được vì sao nó lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy.

Những sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn chứng tỏ nó mang trong mình nhiều ưu điểm và những chiếc máy nén khí Compkorea cũng vậy.

>>>Xem bài viết: Bí mật đằng sau máy nén khí 20HP thương hiệu Puma

Được sản xuất tại Hàn Quốc – đất nước có nền khoa học hiện đại

Hàn Quốc được mệnh danh là một trong bốn con rồng của châu  Á nhờ nền kinh tế phát triển vượt bậc của mình. Điều đó giúp Hàn Quốc trở thành cái nôi của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như Samsung, LG, Hyundai,... và cái tên Compkorea cũng không phải là ngoại lệ. Những chiếc máy nén khí được sản xuất tại một đất nước có nền kinh tế, khoa học kỹ thuật luôn nằm trong top thế giới thì chất lượng không phải là vấn đề phải bàn cãi.

Compkorea là một trong những thương hiệu đi đầu về chế tạo, phân phối máy nén khí tại Hàn Quốc
Compkorea là một trong những thương hiệu đi đầu về chế tạo, phân phối máy nén khí tại Hàn Quốc

Thương hiệu lớn, uy tín cao

Được thành lập từ năm 1980, Compkorea là một trong những thương hiệu lớn nhất của Hàn Quốc về chế tạo, phân phối thiết bị nén không khí. Với quá trình phát triển lâu dài, những chiếc máy nén khí của Compkorea phần nào chứng minh được sự ưu việt của nó hơn những máy nén không khí khác.

Máy nén khí Compkorea có mức độ phủ sóng cao với nhiều chi nhánh, công ty con tại nhiều nước trên thế giới. Năm 2014, công ty con COMPKOREA Vina được thành lập tại  Hà Nội (Việt Nam), cùng với  đó là văn phòng bán hàng tại TP.HCM. Trong năm đó, Compkorea cũng thành lập chi nhánh mới tại Jakarta (Indonesia).

Chất lượng máy tốt, độ bền cao

Thiết bị nén khí Compkorea được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, quá trình sản xuất hoàn toàn khép kín với đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm, chuyên môn cao. Những nguyên vật liệu chế tạo máy là những loại tốt nhất có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất. Điều đó giúp những máy nén khí nhập khẩu Hàn Quốc Compkorea có chất lượng tuyệt hảo, ít phát sinh sự cố trong quá trình sử dụng, tuổi thọ lâu dài.

Máy nén khí Compkorea có thiết kế hiện đại với màn hình đa ngôn ngữ nên dù bạn ở quốc gia nào cũng dễ dàng vận hành
Máy nén khí Compkorea có thiết kế hiện đại với màn hình đa ngôn ngữ nên dù bạn ở quốc gia nào cũng dễ dàng vận hành

Hiệu suất làm việc cao, dễ vận hành

Những chiếc máy nén khí Compkorea có công suất lớn, áp lực làm việc cao cung cấp đầy đủ lượng khí cho nhiều hoạt động. Lượng khí nén, cũng như công suất, áp lực khí luôn ổn định đáp ứng nhu cầu làm việc liên tục trong không gian lớn.

Điểm đặc biệt của những chiếc máy nén khí này là chúng được trang bị tích hợp lên tới 160 trạng thái vận hành. Hơn nữa, những máy nén khí Compkorea ngày càng thông minh và từng bước tối ưu hóa lựa chọn của khách hàng khi được trang bị bảng điều khiển đa ngôn ngữ, màn hình máy lớn. Đây là hai đặc điểm mà chỉ những thiết bị bơm hơi khí nén của Compkorea mới có, điều đó giúp người sử dụng dễ dàng vận hành cũng như phát hiện lỗi.

Thời gian bảo hành lâu dài

Khi mua máy nén khí Compkorea bạn sẽ nhận được thời gian bảo hành dài, lên tới 12 tháng. Những chiếc máy này có chất lượng tốt, độ bền cao nên ít hỏng hóc, giúp hạn chế chi phí cho hoạt động sửa chữa, bảo dưỡng máy.

Trên đây là những ưu điểm nổi trội nhất của máy nén khí nhập khẩu Hàn Quốc mang thương hiệu Compkorea. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp quý khách giải đáp được câu hỏi phía trên cũng như chọn mua cho mình một chiếc máy nén khí phù hợp.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article