Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Thiết Bị Điện Máy Yên Phát

Có nên mua máy nén khí cũ?

“Có nên mua máy nén khí cũ?”, “máy nén khí cũ có tốt không?”,... là những câu hỏi mà chúng tôi hay được hỏi nhất từ những vị khách có nhu cầu mua máy bơm hơi khí nén đã qua sử dụng. Vì vậy, hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau làm rõ vấn đề này.

Khi mua hàng, ai cũng muốn sở hữu một chiếc máy nén khí có thương hiệu lớn, chất lượng tốt, độ bền cao,... Song, không phải người mua hàng nào cũng đủ khả năng để sở hữu cho mình chiếc máy bơm hơi khí nén đáp ứng được những yêu cầu trên. Thay vào đó, họ tìm đến những chiếc máy nén không khí cũ, đã qua sử dụng. Những chiếc máy cũ này có những ưu, nhược điểm riêng cần phải lưu ý như sau.

Ưu điểm của máy nén khí cũ

Giá thành rẻ

Ưu điểm lớn nhất của những chiếc máy bơm hơi khí nén chính là giá thành rẻ. Do đã qua một thời gian sử dụng, chất lượng máy giảm nên thường được bán lại với giá tương đối rẻ. Điều này giúp người sử dụng tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người.

Nhiều sản phẩm còn khá mới
Mua may nen khi cu
Nhiều sản phẩm còn khá mới, có chất lượng tốt

Khi mua máy nén khí cũ, nếu tìm hiểu, lựa chọn kỹ càng người mua có thể sẽ mua được những chiếc máy còn tốt, thời gian sử dụng chưa cao. Có nhiều trường hợp, người mua máy về nhưng ít sử dụng, sau một thời gian ngắn liền bán đi. Những chiếc máy như vậy thường còn rất mới, chất lượng tốt.

Nhiều thương hiệu nổi tiếng

Khi mua mới, những thương hiệu máy bơm hơi khí nổi tiếng như Hitachi, Puma, Pegasus,.. thường sẽ có giá thành khá đắt. Nhiều người không có đủ điều kiện để sắm cho mình một chiếc máy của thương hiệu lớn. Nhưng khi mua máy nén khí cũ, do đã qua sử dụng nên giá thành các loại máy này đều giảm, phù hợp với hầu bao của nhiều người. Với một giá cả hợp lý, nhiều người có thể chọn cho mình một chiếc máy bơm hơi khí nén của những thương hiệu đình đám.

Co nen mua may nen khi cu
Máy bơm hơi khí nén cũ của các thương hiệu nổi tiếng được nhiều người dùng ưa chuộng
Chất lượng sản phẩm đã được kiểm chứng

Khi bạn mua một chiếc máy nén khí cũ, hay bất kỳ một loại máy cũ nào thì bạn đều biết chất lượng của chúng ra sao do đã qua sử dụng. Sau một thời gian dài hoạt động, người dùng có thể biết được chất lượng máy có tốt không? vận hành có ổn không?...

Những hạn chế khi mua máy nén khí cũ

Dưới đây là những nhược điểm của máy bơm hơi khí nén cũ, qua đó giúp quý khách quyết định có nên mua máy nén khí cũ hay không.

Chất lượng sản phẩm giảm sút

Chất lượng chính là hạn chế lớn nhất khi mua máy đã qua sử dụng. Do là máy cũ nên người mua hàng khó xác nhận được thời gian sử dụng cũng như tần suất hoạt động của máy một cách chính xác. Nếu như máy đã được sử dụng lâu, tần suất liên tục, sẽ khiến chất lượng máy giảm đáng kể, khi mua về sẽ dễ phát sinh sự cố.

Dễ mua phải hàng kém chất lượng

Nếu bạn mua một chiếc máy nén khí tại một cửa hàng không uy tín sẽ rất dễ mua phải hàng kém chất lượng. Nhiều bên bán hàng không có tâm trong việc kinh doanh, đặt lợi nhuận lên trên hết. Họ thay linh kiện, sơn mới lại máy,... khiến người mua dễ nhầm lẫn khi lựa chọn.

Thời gian bảo hành ngắn thậm chí không có bảo hành

Khi mua máy cũ, đã qua sử dụng, thời gian bảo hành chỉ từ 3-6 tháng. Thậm chí bạn sẽ không được hưởng bảo hành cũng như dịch vụ hậu mãi về sau nữa. Chính vì vậy, người dùng phải tự chi trả chi phí sửa chữa mỗi khi máy hỏng hóc. Hơn nữa, máy nén không khí cũ thường dễ hỏng hơn những chiếc máy mới mua nên chi phí cho sửa chữa sẽ nhiều hơn.

Nếu kinh tế eo hẹp thì bạn có thể chọn mua máy cũ. Còn nếu kinh tế dư dả, coi trọng hiệu năng, độ bền của máy thì bạn nên mua máy mới.

Qua bài viết này, câu hỏi có nên mua máy nén khí cũ ở đầu bài viết hẳn đã phần nào được giải đáp. Chúng tôi hy vọng, quý khách sẽ hiểu hơn về sản phẩm để đưa ra những lựa chọn thích hợp nhất.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article